Thứ Ba, 7 tháng 7, 2009

Viết cho anh. Người làm rung động trái tim tôi !!!

'Thương' và 'xót'

Người viết: tinh-dau - Mạng xã hội: vn.myblog.yahoo.com
Tiếng Việt thật mong manh, mong manh đến mức tưởng như đã chạm vào ý tứ của từ ngữ. Nhưng không phải, chỉ đi chệch một chút thôi là ta lạc sang một thế giới khác. 'Thương' và 'xót' là hai từ như vậy - càng chiêm nghiệm cuộc sống, càng thấy rằng chưa hẳn chúng đã giống nhau.

Những bài viết của : tinh-dau

Hãy tha thứ và hãy quên!"

Người viết: botaychamcomm - Mạng xã hội: blog.timnhanh.com
Nếu cứ gặm nhấm những nỗi đau và âm ỉ sự phục thù, bạn sẽ bị hao mòn cả về thể xác lẫn tinh thần. Tha thứ sẽ là một liều thuốc giải độc mạnh mẽ". Sự tha thứ và thông cảm và tha thứ luôn cho những người đã làm họ đau khổ thì test so sánh cho thấy nhịp tim và huyết áp đều bình ổn, điều quan trọng hơn nữa là ai trong chúng ta cũng có thể học được cách tha thứ:

Những bài viết của : botaychamcomm

Tôi 22

Người viết: tinh-dau - Mạng xã hội: vn.myblog.yahoo.com
Người ta vẫn thường lấy tuổi làm thước đo độ chín chắn của một ai đó.

Những bài viết của : tinh-dau

Ba tôi

Người viết: tinh-dau - Mạng xã hội: vn.myblog.yahoo.com
Ba có biết trong một năm, ngày nào là ngày dành cho mình không? Với phương Tây, đó là ngày chủ nhật thứ ba của tháng 6, còn với con, tất cả những ngày trong năm đều là ngày của ba.

Những bài viết của : tinh-dau

Đừng trách Người ấy và hãy tôn trọng quyết định của họ .

Người viết: chantinhchamcom - Mạng xã hội: blog.timnhanh.com
Nếu 1 ngày nào đó Bạn nhận thấy người mình yêu thương ,lại không còn yêu thương mình nữa.Xin Bạn đừng trách người ấy và hãy tôn trọng quyết định của họ ,bởi vì họ thực sự muốn như thế ,Bạn chẳng thể nào ép buộc con Tim của người ta khi tình cảm của họ không còn thuộc về Bạn nữa.

Những bài viết của : chantinhchamcom

Em sẽ không nuối tiếc đâu vì Em đã yêu Anh

Người viết: yume88 - Mạng xã hội: blog.timnhanh.com
Em bật cười khi thấy nhiều người đàn ông sợ nói ra những lời yêu thương níu giữ với cô gái mà anh ấy đã ngỏ lời yêu vì cho rằng như vậy nam tính của mình sẽ giảm đi. Anh đâu biết rằng chỉ cần điều đó thôi em đã có thể đi cùng anh đến suốt cuộc đời. Chỉ cần điều đó thôi em đã thấy anh đàn ông và mạnh mẽ biết bao trong mắt em. Em không cần đâu một tình yêu...

Những bài viết của : yume88

Có mấy Ai yêu sẽ yêu nhau trọn đời ?

Người viết: botaychamcomm - Mạng xã hội: blog.timnhanh.com
Anh đã luôn mơ giấc mơ thật đẹp những giấc mơ mà anh khao khát những giấc mơ mà trong đó em đến bên anh như vốn dĩ, và yêu anh nồng nàn, say đắm như sự sắp đặt của số phận trong mơ anh là người hạnh phúc, giá như giấc mơ có thể kéo dài mãi mãi, giá như anh cứ ngủ một giấc dài vô tận và mơ về em...

Những bài viết của : botaychamcomm

Viết cho anh. Người làm rung động trái tim tôi !!!

Người viết: phamthutrang_89 - Mạng xã hội: blog.timnhanh.com
Em luôn mơ những khi buồn có ai đó ôm mình thật chặt, và anh đến, ước mơ đó thành hiện thực. Anh có biết em hạnh phúc nhường nào khong .Anh chỉ là anh, chỉ là một con người bình thường như bao người khác, nhưng với em anh là tất cả những gì đặc biệt nhất. Ở bên anh, em thấy mình thật nhỏ bé. Anh đã mang đến cho em sự bình yên, và hơn hết là tình yêu. Em chưa...

Những bài viết của : phamthutrang_89

Vẫn đi ngoại tình

Người viết: linh-cong-binh - Mạng xã hội: blog.timnhanh.com
Bức xúc! Thế là tôi lại thậm thụt đi ngoại tình tiếp. Tôi lựa đúng vào hôm thứ bảy, vợ tôi đi chùa, tôi ở nhà lẩn đi ...

Những bài viết của : linh-cong-binh

Ngày ấy sẽ đến

Người viết: ngocdziepnguyen_149 - Mạng xã hội: vn.myblog.yahoo.com
Phi cười gật đầu rùi mang chiếc áo vào phòng thử. quả là cô gái khéo chọn. Chiếc áo vừa in. Màu xanh bộ đội cũng chính là màu xanh mà Phi thích. Soi gương, Phi phải gật gù lẩm bẩm thành tiếng "Đẹp". Quả thế thật, mặc chiếc áo này vào trông Phi phong độ hẳn lên. Cái bản tính úi xùi của Phi cộng với sự ra đi của Nguyên thì thành một gã con trai luộm thuộm. Tụi...

Những bài viết của : ngocdziepnguyen...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét