Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2009

Tâm sự thật buồn của phận “làm gái” giữa trời Tây

Michael Jackson: "Mọi người nghĩ họ biết về tôi..."

Người viết: tiny-qh - Mạng xã hội: vn.myblog.yahoo.com
Những ánh mắt trìu mến và những cử chỉ vô cùng đáng yêu của Michael Jackson trên sân khấu cũng như ngoài đời là minh chứng rõ nét nhất về con người thật của anh. Đập tan mọi tin đồn không chính xác, anh ấy vẫn sống như một tượng đài bất diệt và mãnh liệt cho tới khi từ giã cõi đời . Hãy cùng cầu nguyên và tưởng nhớ đến Michael Jackson như một huyền thoại vĩ...

Những bài viết của : tiny-qh

Khi sĩ tử... nổ

Người viết: giaitri - Mạng xã hội: giaitri.blognhanh.com
Nếu như sau kỳ thi tuyển sinh CĐ-ĐH nhiều teen phấn khởi với kết quả mình đạt được thì ngược lại cũng có một bộ phận teen đang sống trong lo âu, sở hãi vì đã trót “nói trước” mà lại “bước không qua”.

Những bài viết của : giaitri

Teen tìm "cảm giác mạnh" bằng nuôi... bọ cạp

Người viết: giaitri - Mạng xã hội: giaitri.blognhanh.com
Đến nhà Minh chơi, bạn bè đều hết hồn khi nhìn thấy con bò cạp đen nhẫy nằm dưới… nền nhà. “Sốc” hơn nữa, cậu bạn này còn thản nhiên cho “vật cưng” bò lổm ngổm trên... tay và vai mình.

Những bài viết của : giaitri

Bi hài chuyện kết bạn trên mạng

Người viết: giaitri - Mạng xã hội: giaitri.blognhanh.com
Các teen girl thường có thói quen gửi ảnh lên topic trên mạng để giao lưu, kết bạn. Nhưng đằng sau mục đích kết bạn tích cực ấy, lại thật lắm chuyện cười ra nước mắt.

Những bài viết của : giaitri

Hậu quả từ hạ sách “bùng tình”

Người viết: tinh-dau - Mạng xã hội: vn.myblog.yahoo.com
Để chia tay với cô bạn mình "kết" gần một năm nay, Dũng cố tình để nàng biết mình là gay làm cô nàng chạy dài. Đó là chuyện Dũng bịa ra để “bùng tình” nhưng khi tin lan truyền thì cậu không “đỡ” nổi.

Những bài viết của : tinh-dau

Ngã đau" vì sống ảo trên forum

Người viết: teenbt - Mạng xã hội: teenbt.blogspot.com
Cảm giác nổi bật vì được tôn vinh trên forum đã khiến nhiều teen bị "ảo" nặng. Chỉ đến khi bị "ngã" đau, họ mới phần nào nhận ra đâu là giá trị thật của mình.

Những bài viết của : teenbt

Teengirl đánh mất tình yêu vì ngại bày tỏ cảm xúc

Người viết: teenbt - Mạng xã hội: teenbt.blogspot.com
Trong tình yêu, biểu lộ yêu thương cho nhau là tất yếu. Tình yêu được nuôi dưỡng bởi những cung bậc cảm xúc dồi dào, được các cặp đôi thể hiện bằng vô số cách. Thế nhưng, không ít teengirl lại không dám bày tỏ cảm xúc với người yêu. Thay vì thường xuyên quan tâm, gửi trao những lời ngọt ngào thì các bạn chọn cách … kiềm chế, vờ lạnh lùng, thờ ơ…

Những bài viết của : teenbt

Teen đi làm clip

Người viết: teenbt - Mạng xã hội: teenbt.blogspot.com
Sở hữu trong tay một clip ca nhạc do chính mình làm ca sĩ, tham gia một bộ phim do chính mình làm diễn viên kiêm đạo diễn thì còn gì thích bằng, đúng không nào?

Những bài viết của : teenbt

Tâm sự thật buồn của phận “làm gái” giữa trời Tây

Người viết: blogthugian - Mạng xã hội: blogthugian.wordpress.com
Đàn ông Việt Nam vào nhà chứa này, họ đòi quan hệ tình dục mà không dùng bao cao su, tôi không đồng ý. Họ nói lại với chủ và tôi bị đánh đập. Quá sợ hãi tôi phải làm theo, rồi lần lượt hai đứa con của tôi ra đời mà chẳng biết ai là bố.

Những bài viết của : blogthugian

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét