Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2009

Anh sẽ khóc chứ nếu em chết ?

Anh không khóc đâu!

Người viết: giangngocphuong - Mạng xã hội: blog.timnhanh.com
Chia tay những công việc mà tưởng chừng mình sẽ làm mãi vì đam mê.

Những bài viết của : giangngocphuong

Gửi Em - Danny

Người viết: Andannyo - Mạng xã hội: blog.tamtay.vn
Mình chia tay bao lâu rồi , em nhỉ ? Tôi mỉm cười khi câu hỏi này hiện ra khi quyết định tham gia sự kiện này trên tamtay.vn. Chỉ một nụ cười nhẹ nhàng cho quãng thời gian đã qua, một kí ức trong tâm hồn tôi mà nơi đó vẫn mãi khắc ghi hình bóng em... mối tình trên mạng của tôi

Những bài viết của : Andannyo

Anh sẽ khóc chứ nếu em chết ?

Người viết: __|)jëpÑg... - Mạng xã hội: yobanbe.zing.vn
Em làm phiền anh lắm đấy , cô ngốc.Bây giờ trong phòng anh vẫn cứ thoang thoảng mùi hoa hồng leo.100 bông hoa chứ ít à.Sao lúc đấy anh lại lỡ miệng nói ra anh thích hoa hồng leo nhỉ ? Để một trưa hè nóng bức , anh vừa về đến nhà , chưa kịp ngồi mát thì đã nghe thấy giọng em í ới.Em ôm cả một bó hoa , thản nhiên nhét vào tay anh “Tặng anh này”.Em huyên thuyên...

Những bài viết của : __|)jëpÑg...

Em còn yêu anh không?

Người viết: __|)jëpÑg... - Mạng xã hội: yobanbe.zing.vn
Có lẽ anh còn yêu mình, cô đoán thầm. Anh chỉ chiến tranh lạnh mà thôi, chỉ tạm không liên lạc thôi, chỉ vì muốn cả hai có chút không gian tự do, để không như trước đây, anh luôn trách cô bám anh quá, làm anh thấy vướng víu nặng nề.

Những bài viết của : __|)jëpÑg...

Tình online ....

Người viết: ech_lovely - Mạng xã hội: blog.tamtay.vn
Tôi đã nghe biết bao câu chuyện về tình online , lúc đầu tôi cười khẩy ,tôi không tin vào cái hạnh phúc giả tạo trên mạng bởi cuộc sống của tôi có còn điều gì đáng phải hối tiếc , phải buồn , phải thèm khát thứ tình cảm giả tạo , tôi học ở một trường đại học , tôi sống trong sự bao bọc che chở của ba mẹ , tôi có những người bạn luôn bên tôi từ những năm học...

Những bài viết của : ech_lovely

'Sét đánh' trên một chuyến xe

Người viết: tinh-dau - Mạng xã hội: vn.myblog.yahoo.com
Em gặp anh trên chuyến ô tô về quê. Giữa dòng người lên xe em liếc thấy anh. Đặc biệt, nổi bật, áo kẻ trắng, sơ vin, đúng kiểu em thích. Không quá đẹp trai nhưng manly. Anh đến ngồi kế bên em. Lúc đó em ngủ, đeo khẩu trang.

Những bài viết của : tinh-dau

Tựa mây...Tựa gió...Tựa giấc mơ...

Người viết: kimchingocdiep - Mạng xã hội: blog.timnhanh.com
Sự chờ đợi, ai đó nói rằng hãy chờ đợi, sẽ được nhận một lời giải thích. Nhưng sẽ phải chờ đến lúc nào, niềm tin, lòng kiên nhẫn đang dần hao mòn, kiệt quệ.... chẳng còn sức lực để chờ đợi... cố gắng ngừng suy nghĩ, nhưng sao mọi thứ ập đến dồn dập??! luôn thắc mắc, khó xử, âu lo... sợ sẽ có, nhưng lại sợ mất đi, tâm trí rối bời...

Những bài viết của : kimchingocdiep

Mùi ổi chín

Người viết: tinh-dau - Mạng xã hội: vn.myblog.yahoo.com
Quanh quất đâu đó trong phòng, cảm giác như gặp lại một mùi ổi chín, để nhớ những ngày thu có tiếng chim chào mào về tha hạt ổi trong vườn...

Những bài viết của : tinh-dau

Khi bạn có niềm tin

Người viết: tinh-dau - Mạng xã hội: vn.myblog.yahoo.com
Có đôi lần rơi vào trạng thái hoang mang, hụt hẫng, chới với, vô định trước tất cả những gì cuộc sống mang đến cho mình, tôi trở nên dè dặt, đắn đo, ngập ngừng và sợ hãi con đường phía trước. Nhưng rồi tôi hiểu, nếu lót dưới bước chân mình một niềm tin mãnh liệt vào cuộc sống thì nỗi sợ hãi sẽ không là gì cả.

Những bài viết của : tinh-dau

Tại sao trong Cuộc đời.Tình yêu quan trọng đến nỗi Không thể Không có nó ?

Người viết: botaychamcomm - Mạng xã hội: blog.timnhanh.com
Ai đó có nói rằng khi chưa yêu thì : "Tôi yêu vì Tôi được yêu ", nhưng khi bước vào Yêu thì Tình yêu hoàn toàn khác hẳn : "Tôi được yêu vì tôi yêu ". Điều đó có nghĩa là gì? Phải chăng "Sự phát sinh tình yêu bằng cách yêu thì hay đẹp hơn là bị lệ thuộc vì được Nhận tình yêu?" Nói cách khác, bản chất của tình yêu là Cho hay là Nhận ?

Những bài viết của : botaychamcomm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét