Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2009

Nghề... gái thuê

Teen sẽ có một “Mùa hè sôi động”

Người viết: tinh-dau - Mạng xã hội: vn.myblog.yahoo.com
Trong bối cảnh các bộ phim dành cho teen đang thừa mà thiếu, thừa về số lượng nhưng thiếu về chất lượng như hiện nay, Mùa hè sôi động có thể xem như là một lựa chọn khá hợp lý dành cho những người trẻ ưa phiêu lưu tìm đến những vùng đất mới...

Những bài viết của : tinh-dau

Nghề... gái thuê

Người viết: n94_last_greeting - Mạng xã hội: vn.myblog.yahoo.com
Bạn bắt gặp hình ảnh một cô gái trẻ tay trong tay với anh Việt kiều già, ôm hôn tự nhiên trước cái nhìn ngạc nhiên của người khác. Đó là điều bình thường đối với người trong nghề, nhưng thuần phong mỹ tục của người Việt Nam lại không cho phép.

Những bài viết của : n94_last_greeti...

Teen “sốt” mốt gắn đá vào... răng

Người viết: tinh-dau - Mạng xã hội: vn.myblog.yahoo.com
Để “bằng bạn bằng bè”, Thu Hằng quyết tâm có được “nụ cười lấp lánh” bằng cách đi gắn viên đá bé xíu lên răng. Chưa đầy 2 ngày sau, cô nàng đã phải tá hoả vì răng thì trống hoác, còn đá thì… nơi đâu chẳng thấy!

Những bài viết của : tinh-dau

Tổng hợp: Đêm của huyền thoại Michael Jackson

Người viết: phothuongdan - Mạng xã hội: phothuongdan.wordpress.com
Cựu thủ tướng Latvia, một fan âm nhạc cuồng nhiệt, sẽ dẫn một chương trình phát thanh kéo dài 5 tiếng để tưởng nhớ huyền thoại âm nhạc Michael Jackson.

Những bài viết của : phothuongdan

Tuyệt vọng tiểu thư - hahahahaha

Người viết: trangtany - Mạng xã hội: trangtany.blogspot.com
Ngày nay, giao thông bằng xe máy trên đường Hà Nội, có một nỗi khiếp sợ dành riêng cho những trung niên đàn ông. Đấy là mấy thiếu nữ nhí nhảnh mặc hàng hiệu cưỡi xe tay ga, hoặc đi một mình hoặc đi một đôi.

Những bài viết của : trangtany

Tôi thấy mình vô nghĩa, tội lỗi và bệnh hoạn kinh khủng

Người viết: tinh-dau - Mạng xã hội: vn.myblog.yahoo.com
Tôi viết những dòng này ra chỉ để tự vấn với mình. Những khi tôi thấy tỉnh táo, thì trong đầu tôi hoàn toàn trống rỗng, tôi thấy mình vô nghĩa, tội lỗi và bệnh hoạn kinh khủng. Có lẽ nào tôi thực sự bị trầm cảm và đang ngày càng suy sụp hơn?...

Những bài viết của : tinh-dau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét