Thứ Ba, 14 tháng 7, 2009

Mie - Cô nàng Hippy

Tâm tít giải 2 Người đẹp Hoa Anh đào

Người viết: Quach Dai Ca 1 - Mạng xã hội: blog.360.yahoo.com
Vừa giành giải nhì trong cuộc thi Người đẹp Hoa Anh đào và đang lăm le dấn thân vào ca hát, Tâm tít bây giờ đã không chỉ được biết đến với cái tên “Cô mẫu game cực hot” nữa.

Những bài viết của : Quach Dai Ca 1

Mie - Cô nàng Hippy

Người viết: Ti TEEN - Mạng xã hội: yobanbe.zing.vn
Tìm cho mình một không gian để thả hồn và những cảm xúc của đời thường, thư thái và tự do....trong một khoảnh khắc, vẻ đẹp hoang sơ đầy quyến rũ thu hút sức sống mãnh liệt như không gian xung quanh. Nét đẹp hoang dã của thiếu nữ đang căng tràn sức trẻ hoà nhịp với thiên nhiên.

Những bài viết của : Ti TEEN

2NE1 gây sốc khi lộ ảnh không make-up

Người viết: anhtuhylong - Mạng xã hội: blog.timnhanh.com
So với hình ảnh mới nhất, gương mặt Park Boom đã thon gọn hơn rất nhiều. Nhiều ý kiến khẳng định Park Boom cũng như nhiều nghệ sĩ khác đã "đụng chạm" dao kéo để nâng cấp sắc đẹp. Nhưng không ít người cho rằng sự thay đổi này chủ yếu do nghệ thuật trang điểm, bởi YG - công ty chủ quản của 2NE1 là một công ty chưa từng có nghệ sĩ "dính" đến phẫu thuật thẩm mỹ.

Những bài viết của : anhtuhylong

Maya và câu chuyện "đại gia chân dài" với nhạc sĩ Hà Dũng

Người viết: Ti TEEN - Mạng xã hội: yobanbe.zing.vn
Sở hữu gương mặt khả ái, đôi chân dài miên man với vòng 1 gợi cảm, thời gian gần đây, cô người mẫu sinh năm 1988 này bỗng được chú ý hơn bởi trở thành "giai nhân mới" của nhạc sĩ Hà Dũng

Những bài viết của : Ti TEEN

Kim Bum vs Lee Min Ho ai đẹp zaj hơn

Người viết: kun...ieu - Mạng xã hội: dzuongsinger.blog.com.vn
Tuy mang tiếng là “đối thủ” nhưng Kim Bum và Lee Min Ho vẫn luôn duy trì tình bạn thân thiết, luôn ủng hộ nhau trong công việc. Nếu suy xét cho cùng thì trong thế cạnh tranh như vậy, các fans của hai anh chính người là có lợi nhất vì sẽ có thêm cơ hội được gặp thần tượng của mình trên màn ảnh.

Những bài viết của : kun...ieu

Những mẩu quảng cáo của Briney Spears

Người viết: britney - Mạng xã hội: blog.com.vn
Britney Spears với nước hoa mới nhất: Hidden Fatasy.

Những bài viết của : britney

Thuỷ Top muốn từ bỏ hình tượng hot girl

Người viết: dangthuha - Mạng xã hội: blog.com.vn
Cô nàng stylist đang cố gắng trở thành một nữ doanh nhân tổ chức sân chơi lớn cho người yêu nhạc với không gian thượng lưu cao cấp.

Những bài viết của : dangthuha

lee jun ki

Người viết: deplao_sanhdieu - Mạng xã hội: vn.myblog.yahoo.com
Chỉ với vai diễn chàng đồng tính trong bộ phim The King And The Clown, Lee Jun Ki đã trở thành nam diễn viên được săn đón nhất và được xem là ngôi sao trẻ có tốc độ thăng tiến "khủng khiếp" nhất của showbiz Hàn. Là người khởi xướng trào lưu nam tài tử có vẻ đẹp nữ tính, Lee Jun Ki hiện đang là anh chàng tạo cơn sốt trên toàn châu lục.

Những bài viết của : deplao_sanhdieu

Phong cách “HIGH FASHION”

Người viết: strawberry_schoolgirl - Mạng xã hội: vn.myblog.yahoo.com
Để hoàn thành một cover bìa với một gương mặt nổi tiếng của làng giải trí đã khó, nhưng lần này chúng tôi chọn 3 nhân vật tiêu biểu của “giới chân dài” cho trang bìa của mình. Một là gương mặt điển hình của thời trang phía Bắc, một là gương mặt top và đang được chú ý của làng thời trang Tp.HCM, và nhân vật nữa là ngôi sao không chỉ của điện ảnh mà còn là...

Những bài viết của : strawberry_scho...

Nét Đẹp Chết người

Người viết: shock_proQN - Mạng xã hội: blog.com.vn
Ngay từ khi mới 15, 16 tuổi cô gái có đôi mắt mơ mộng này đã khiến các anh chàng đồng trang lứa phải thơ thẩn trước vẻ đẹp thiên thần của mình. Saki không chỉ sở hữu đôi chân dài mà còn có những đường cong cuốn hút.

Những bài viết của : shock_proQN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét