Thứ Năm, 2 tháng 7, 2009

Thư của 8X ế chồng gửi 9X mới cưới

Đạo diễn Huỳnh Phúc Điền qua đời

Người viết: tinh-dau - Mạng xã hội: vn.myblog.yahoo.com
Vào khoảng 2h50 sáng nay 30/6, đạo diễn Huỳnh Phúc Điền đã từ giã cuộc đời vì bệnh ung thư gan. Anh đã chiến đấu với căn bệnh quái ác này suốt mấy năm trời, hoá trị nhiều lần tại Singapore và những ngày cuối đời điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy, TP HCM.

Những bài viết của : tinh-dau

Thư của 8X ế chồng gửi 9X mới cưới

Người viết: teenbt9x - Mạng xã hội: teenbt9x.net
Chị chẳng biết em là ai, chỉ biết rằng em và chồng em đều kém tuổi chị. Nhưng chị sẽ không bao giờ quên được cái giọng chua lè với âm vực vô cùng cao của em, khi em chửi chồng em là “đồ sở khanh, thằng phản bội, thằng xxx…” cùng một số mỹ từ khác.

Những bài viết của : teenbt9x

"Mờ mắt" vì những chiếc túi hàng hiệu

Người viết: giaitri - Mạng xã hội: giaitri.blognhanh.com
Chuyện những teen girl cố sống cố chết để tìm cách có được "em" LV Multicolor, hay Monogram Vernis sáng choang đã không còn quá mới mẻ. Cơn sốt xài túi hiệu đang dần trở thành nỗi ám ảnh của nhiều xì tin.

Những bài viết của : giaitri

Michael Jackson vẫn còn sống?

Người viết: giaitri - Mạng xã hội: giaitri.blognhanh.com
Một website vừa đăng tấm hình được cho là của Jacko hôm chủ nhật vừa qua, 28/6 mặc dù không có bằng chứng rõ ràng cho thấy đó là khuôn mặt Michael hay bức ảnh được chụp mới. Thông tin từ trang web này khẳng định người đàn ông qua đời hôm thứ 5 tuần trước thực ra là đóng thế cho Michael Jackson. Ông ta bị bệnh nan y nên đã đồng ý giả mạo Jacko lúc chết. Để...

Những bài viết của : giaitri

Hoang mang sĩ tử “sống thử”

Người viết: f9x - Mạng xã hội: f9x.blogspot.com
Đã có không ít sĩ tử dù mới chân ướt chân ráo lên thành phố ôn thi đã sớm lơ là nhiệm vụ chính mà lao vào yêu đương và tranh thủ “sống thử” với người yêu một cách vội vàng, gấp gáp, thiếu hiểu biết.

Những bài viết của : f9x

Tiểu xảo tự sướng

Người viết: nguyencanhviet - Mạng xã hội: vn.myblog.yahoo.com
Ám ảnh về một bộ ngực đầy đặn và sexy, nhiều teen girl đã tìm mọi “tiểu xảo” để có những bức ảnh show hàng long lanh ngất ngây cho “bằng chị bằng em”.

Những bài viết của : nguyencanhviet

Pé Tin chia sẻ về những tấm hình ôm ấp với bạn trai

Người viết: vietnguyencanhviet - Mạng xã hội: vn.myblog.yahoo.com
Dư luận về những tấm hình "public" tình yêu chưa nguội thì trên facebook của pé Tin lại xuất hiện những hình ảnh tình củm khác, nhưng chụp với người yêu cũ - ca sĩ Thăng Bình...

Những bài viết của : vietnguyencanhv...

Rắc rối vì những phong trào "kế hoạch nhỏ"

Người viết: teenbt9x - Mạng xã hội: teenbt9x.net
Thay vì gom góp những tờ giấy vụn ở nhà để tham gia phong trào, một số bạn Teen đã ra các tiệm báo cũ mua giấy báo về để "kế hoạch nhỏ"....

Những bài viết của : teenbt9x

“Săn 9x” - trò chơi mới của các chàng họ "Sở"

Người viết: f9x - Mạng xã hội: f9x.blogspot.com
Tự đánh bóng bản thân bằng những bộ đồ hàng hiệu, xài nước hoa Pháp, vi vu xe ga hạng sang, dùng iPhone, nói những lời trăng hoa bóng bẩy…Chỉ với vài chiêu như thế, các anh chàng “họ sở” dễ dàng câu được những cô nàng 9X ưa hình thức.

Những bài viết của : f9x

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét