Thứ Năm, 2 tháng 7, 2009

Kỷ niệm mang tên anh

Khi tình yêu ra đi

Người viết: hoangducvan28 - Mạng xã hội: blog.com.vn
Khi tình yêu quay lưng với bạn, bạn hãy cất tiếng cười dù gương mặt bạn có đang hằn lên nỗi đau.

Những bài viết của : hoangducvan28

Tôi đã bắt đầu biết... nói dối

Người viết: __|)jëpÑg... - Mạng xã hội: yobanbe.zing.vn
Trong cuộc sống của chúng ta, giữa sự thật của Tình yêu và sự thật của Quỷ luôn luôn xáo trộn, mập mờ. Một lời nói dối trong "tình yêu" có thể cứu người và một lời nói thật phũ phàng có thể giết người. Tất nhiên chúng ta sẽ chọn để nói lời nói dối chân chính. Tuy vậy để phân biệt rõ ràng khoảng cách giữa những lời nói này cũng là một điều khó khăn và tuỳ...

Những bài viết của : __|)jëpÑg...

Xin lỗi vì đã làm bác sĩ của anh đau khổ

Người viết: tinh-dau - Mạng xã hội: vn.myblog.yahoo.com
Anh xa em chỉ vì một lý do rất đơn giản là anh muốn em tiếp tục có cuộc sống và công việc thật tốt như em đang có. Anh không đành lòng nhìn thấy em từ bỏ chuyên môn và nghề nghiệp đang phát triển của mình vì anh.

Những bài viết của : tinh-dau

Đừng tìm kiếm tình yêu

Người viết: hoangducvan28 - Mạng xã hội: blog.com.vn
Tình yêu chỉ đến với những người vẫn còn niềm tin khi đã từng bị thất vọng. Nó chỉ đến với những người vẫn còn muốn yêu khi họ đã từng bị tổn thương. Chỉ cần thời gian một phút thì bạn đã có thể cảm thấy thích một người. Một giờ để mà thương một người.

Những bài viết của : hoangducvan28

Lắng nghe cuộc sống

Người viết: The_Jolly_Boy - Mạng xã hội: yobanbe.zing.vn
Có bao giờ trong ký ức của ai đó có giọng nói của tôi không nhỉ? Có tiếng cười và tiếng khóc của tôi không?… Chỉ có một điều tôi biết trong hiện tại, đó là tôi vẫn còn thời gian để ghi âm những gì đẹp nhất tôi sẽ được nghe trong cuộc sống, và cho phép mình tạo ra một âm thanh của riêng mình trong trí nhớ của người khác… Bạn cũng sẽ thế chứ? Bạn đã sẵn sàng...

Những bài viết của : The_Jolly_Boy

Kỷ niệm mang tên anh

Người viết: myhome - Mạng xã hội: cyworld.vn
Hai năm là cả một chuỗi những kỷ niệm mộng mơ mà hai đứa mình cùng xây đắp, ngọt ngào. Mình đã nắm tay nhau đi qua hai mùa đông giá rét, đón mùa xuân trong những lần dạo phố dưới mưa, vui chơi thoả thích vào những ngày hè rực rỡ nắng và thu đến, anh thường chở em ra đường Hoàng Diệu vào mỗi chiều để ngắm lá xà cừ vàng rực rơi trong gió...

Những bài viết của : myhome

Bức thư tình thứ ba

Người viết: ♥Alone... - Mạng xã hội: yobanbe.zing.vn
Có những mối tình thoáng qua như giọt sương nhưng đọng lại cả một kiếp người. Em yêu của anh, anh biết những người xưa đã đến và đi qua cuộc đời em, để lại trong em những nỗi đau mất mát và cả những hạnh phúc giờ chỉ là kỉ niệm. Cũng như đã để lại trong anh. Anh không mong rằng anh là người đến trước với em, nhưng anh biết rằng Anh chính là một nửa thất lạc...

Những bài viết của : ♥Alone...

Hai người đàn ông của đời tôi

Người viết: tinh-dau - Mạng xã hội: vn.myblog.yahoo.com
Nhiều người từng thắc mắc: 'Liệu có bao giờ có hai người đàn ông cùng đi bên cạnh cuộc đời một người đàn bà, liệu có bao giờ giữ được giới hạn để không làm đổ vỡ sự gắn kết với một bên nào đó?'. Tôi không biết câu hỏi đó trong hoàn cảnh và câu chuyện thế nào nhưng với tôi, nó đã, đang và sẽ hoàn toàn có thật.

Những bài viết của : tinh-dau

Hãy cho tình yêu 1 lý do

Người viết: †™ Ken... - Mạng xã hội: yobanbe.zing.vn
Hồi còn học đại học, Hải Thanh là hoa khôi trong trường. Cô có đôi mắt to đen láy, nụ cười duyên dáng ngọt ngào đến say đắm lòng người. Cô là công chúa Bạch Tuyết trong lòng biết bao chàng trai trong trường.

Những bài viết của : †™ Ken...

Sống

Người viết: tinh-dau - Mạng xã hội: vn.myblog.yahoo.com
Lời nói có thể khơi dậy niềm hạnh phúc hay ngược lại giết chết một con người. Nếu đã cho rằng mình có thể sống mà không quan tâm đến thái độ của người khác thì cứ tự tin mà bước thẳng. Đừng bao giờ cố tìm hiểu suy nghĩ của họ để rồi thấy mình thật ngu xuẩn và hèn mọn...

Những bài viết của : tinh-dau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét