Thứ Ba, 21 tháng 7, 2009

Bàn có năm chỗ ngồi - Chương 10

Bắt cá hai tay trên thiên đường - phần VII

Người viết: Thần blog - Mạng xã hội: uk.blog.360.yahoo.com
HwanHee vẫn nằm đó, say sưa với giấc ngủ yên bình. Trông HwanHee dễ chịu quá, làm tôi chỉ muốn được quay về bên anh. Tôi lại nằm xuống, cẩn thận nhấc đầu anh đặt lại lên bụng tôi. Anh thở nhẹ ra và lại ngủ tiếp.

Những bài viết của : Thần blog

Bắt cá hai tay trên thiên đường - phần VI

Người viết: Thần blog - Mạng xã hội: uk.blog.360.yahoo.com
Mỗi khi tôi nhớ lại câu chuyện kỳ nghỉ hè trên núi năm đó, trái tim tôi lại nhói đau và nước mắt trào ra , đó là khi tôi còn sống. Gìơ thì tôi đã ở trên thiên đường , nhớ lại cái ngày đó thì tôi chẳng cảm thấy đau đớn gì , một chút cảm giác tội lỗi, nhưng trái tim thì vô sự.

Những bài viết của : Thần blog

Ngôi Nhà Nhỏ Trên Thảo Nguyên - Tập 2 - Chương 4

Người viết: Thần blog - Mạng xã hội: uk.blog.360.yahoo.com
Mary có thể tự lo mặc quần áo, trừ việc cài chiếc nút ở giữa lưng. Laura cài giúp chị chiếc nút này rồi Mary cài cho Laura trọn hàng nút phía sau. Hai chị em rửa mặt và tay trong chiếc thau nhôm đặt trên bậc xe. Mẹ giúp cả hai chải từng lọn tóc rối trong lúc Bố xuống lạch suối lấy nước.

Những bài viết của : Thần blog

Ngôi Nhà Nhỏ Trên Thảo Nguyên - Tập 2 - Chương 6

Người viết: Thần blog - Mạng xã hội: uk.blog.360.yahoo.com
Bố ngồi vắt vẻo trên đầu vách, mở rộng tấm bạt mui xa phủ lên khung mái nhà. Tấm bạt căng phồng gió, râu Bố bị thổi bay loạn xạ và mái tóc dựng đứng tựa hồ đang cố bứt khỏi đầu. Bố nắm chặt tấm bạt, vật lộn với nó. Có lúc gió giật mạnh tới mức Laura nghĩ Bố có thể văng ra và bay trên không như một con chim.

Những bài viết của : Thần blog

Ngôi Nhà Nhỏ Trên Thảo Nguyên - Tập 2 - Chương 5

Người viết: Thần blog - Mạng xã hội: uk.blog.360.yahoo.com
Thật khác thường và dễ sợ khi bị bỏ lại giữa thảo nguyên mà không có một cỗ xe. Mặt đất và bầu trời bỗng như quá lớn và Laura thấy mình bé nhỏ hơn. Cô muốn chúi xuống nằm im giữa đám cỏ cao như một con gà gô nhỏ. Nhưng cô không thể làm vậy vì phải giúp Mẹ trong lúc Mary ngồi trên cỏ giữ bé Carrie.

Những bài viết của : Thần blog

Vầng trăng thơ ấu - Mai Thảo

Người viết: hoadongphuong - Mạng xã hội: my.opera.com
Chu đi xuống mặt đường, một mình. Một lần nữa cuộc đi chơi tay đôi đêm nay lại không thành. Hiền kêu mệt, xin lỗi, nhưng Chu biết Hiền nói dối. Mệt mỏi chỉ là một cớ để thoái thác của người đàn bà.

Những bài viết của : hoadongphuong

Ngôi Nhà Nhỏ Trên Thảo Nguyên - Tập 1 - Chương 13

Người viết: Thần blog - Mạng xã hội: uk.blog.360.yahoo.com
Bố tạo ra điểm nai-liếm ở một khoảng trống trong rừng gần những cội cây lớn mà bố có thể ngồi ở đó để rình chờ. Điểm nai-liếm là chỗ mà đám nai tới để kiếm chất muối. Khi thấy một nơi nào có muối, chúng kéo tới liếm nên chỗ đó có tên là điểm nai-liếm. Bố đã tạo một điểm như thế bằng cách rắc muối lên đất.

Những bài viết của : Thần blog

Bàn có năm chỗ ngồi - Chương 10

Người viết: pevuong - Mạng xã hội: my.opera.com
Mới đó đã gần bốn tháng. Vườn bạch đàn của chúng tôi bây giờ đã tươi tốt, xanh um, có cây cao tới hai mét. Các vườn cây láng giềng của các lớp tám, lớp chín khác cũng vậy. Mới ngày nào đây, khu vườn còn là một miếng đất hoang đầy cỏ rác vậy mà thoáng một cái, mặt đất đã phủ đầy màu xanh và bóng mát. Mỗi buổi sáng, ngồi trong lớp học nhìn ra những ngọn cây...

Những bài viết của : pevuong

Bàn có năm chỗ ngồi - Chương 8

Người viết: pevuong - Mạng xã hội: my.opera.com
Ở đời thiệt có lắm chuyện bất ngờ. Có những bài thơ như bài "Cô bé chụp ếch" tôi tha thiết muốn đăng lên bản tin thì không được đăng, trong khi đó có một bài thơ tôi không hề gởi thì nhỏ Kim Liên lại lấy đăng lên. Chính tôi là tác giả mà lại không hề hay biết gì về chuyện đó.

Những bài viết của : pevuong

Bắt cá hai tay trên thiên đường - phần V

Người viết: Thần blog - Mạng xã hội: uk.blog.360.yahoo.com
Năm tôi và Hwan Hee 10 tuổi, hai gia đình đi nghỉ hè cùng nhau trên vùng núi nơi có những dòng suối trong lành , chúng tôi háo hức đến nỗi chỉ chờ cho ôtô dừng lại là lao vội ra phía dòng suối đang trôi lững lờ trong vắt , thèm khát được nhúng chân vào nhưng nước rất lạnh vì trời đã muộn lắm rồi

Những bài viết của : Thần blog

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét