Thứ Ba, 14 tháng 7, 2009

Tình Yêu Thời Ngốc Xít

Nợ trần gian

Người viết: nhunguyet-17 - Mạng xã hội: vn.myblog.yahoo.com
Mưa dầm dề, sùi sụt mấy ngày liền. Ngõ xóm lầy lội. Không ai muốn bước chân ra khỏi nhà, kể cả những người chuyên đi xem nhờ nhà hàng xóm. Thế mà tối, chị đội nón, khoác vải mưa lặn lội tới nhà Mận. Con trai Mận học bài xong đã ngủ rồi. Chị lặn lội tới nhà Mận để khóc. Chị leo lên giường Mận, nằm vào trong, thu người lại, nằm cò queo rồi khóc. Chị phải nằm...

Những bài viết của : nhunguyet-17

Quyển nhật ký nhặt được

Người viết: love-herb - Mạng xã hội: vn.myblog.yahoo.com
Em đứng đó một mình, tay cầm chiếc ô màu đỏ. Bạn em đưa em tới. Trời mưa, và em đang run lẩy bẩy. Trông em thật yếu ớt, mỏng manh dưới cơn mưa tầm tã. Em mặc không đủ giữ ấm cho mình.

Những bài viết của : love-herb

Ánh dương bên hồ mùa đông

Người viết: minhquyet - Mạng xã hội: minhquyet.sky.vn
Tôi tuyệt vọng nhưng nhờ sự hỗ trợ về tinh thần của ba, mẹ và sự động viên của Vũ, Đại - hai em trai của Liên, tôi lại khăn gói lên đường vào Sài Gòn thi đại học, tôi vẫn linh cảm Bạch Liên luôn ở bên tôi dù là ở quê nhà hay ở Sài Thành. Tôi vẫn thấy ánh dương chiếu sáng tâm hồn mình trong bầu trời tối mịt.

Những bài viết của : minhquyet

Tình Yêu Thời Ngốc Xít

Người viết: anhtuyen101 - Mạng xã hội: blog.timnhanh.com
Tiết cô My bắt đầu được ba phút có lẻ thì anh Vinh tít té xuống phòng y tế - đêm qua anh lỡ học quá khuya. Khổ thân anh giai, vì cô My giảng hay quên chết."Dương phụ hành"của Cao Bá Quát khô như mực mà vào miệng ngọc của cô vẫn phê đứ đừ.

Những bài viết của : anhtuyen101

Bổng dưng ta chán nhau

Người viết: minhquyet - Mạng xã hội: minhquyet.sky.vn
Thuê bao quý khách tạm thời không liên lạc được, xin quý khách vui lòng gọi lại sau…” Hai, ba hôm nay cứ 22g là Quang tắt máy cho đến sáng. Không phải là một chuyện bình thường với một người luôn mở điện thoại 24 / 24. Công việc đòi hỏi Quang phải thường xuyên nghe điện thoại để nhận các hợp đồng từ khách hàng. Quang cũng không có thói quen tắt máy kể cả khi...

Những bài viết của : minhquyet

Anh yêu em

Người viết: Vipna77 - Mạng xã hội: my.opera.com
Nếu có một người mà trong mắt bạn, người ấy không có khiếm khuyết gì hết, bạn kính sợ người đó nhưng lại khát khao muốn được gần gũi người đó, tình cảm ấy không gọi là “tình yêu” mà gọi là “sùng bái”. Khi đã sùng bái thì phải tạo ra một thần tượng, giống như loại tô-tem, một thứ không máu không thịt. Tình yêu không cần thứ đó. Tình yêu là cái rành rành trước...

Những bài viết của : Vipna77

Lan can ngày mưa

Người viết: phamlam - Mạng xã hội: my.opera.com
Lê gật đầu, dịu dàng. Phương bước ra ngoài lan can tràn gió. Cụm bạch lan trồng tinh tế trong hai chậu màu xám ngắt, có vẻ không liên quan gì đến khung cảnh dở dang chung quanh, đang hơi nhu nhú những chùm mới, mái gỗ màu nâu của căn hộ tầng một sót lại những giọt sương của đêm, đang đọng lại to dần và chảy xuống phía dưới một cách chậm rãi. Phương thở nhẹ,...

Những bài viết của : phamlam

Sự thông minh chết tiệt

Người viết: phamlam - Mạng xã hội: my.opera.com
Tôi cười cười rồi đi ra quầy. Tôi bắt đầu huy động toàn bộ số nơ-ron thần kinh của mình ra. Chà, cô bạn này là ai? Lipton không chanh, nhiều đường vẫn như mọi khi chính là một đặc điểm nhận dạng. Ai mà mình đã từng biết khoái lipton không chanh nhiều đường? Những cái tên bay vòng vòng trên đầu tôi.

Những bài viết của : phamlam

Chù Mìn Phủ và tôi (Phần 1)

Người viết: dlvu222 - Mạng xã hội: my.opera.com
Gã đạo diễn của đài truyền hình ghé tai tôi, thở đầy mùi rượu, giả lả nói: “Bác nhà văn cứ đi với tụi em, lên miền biên viễn đổi không khí, hưởng mùi gái sơn cước mà tìm cảm hứng. Trên đó gái ta, gái Tàu có đủ, nhưng đã vào nghiệp chơi chỉ nên say tỉnh chớ đừng say mê. Bên kia hay bên này biên giới cũng đều là gái người Mông, Dao, La Chí, Tày, Nùng …cả thôi....

Những bài viết của : dlvu222

Chù Mìn Phủ và tôi (Phần 2)

Người viết: dlvu222 - Mạng xã hội: my.opera.com
Chiếc xe của đài truyền hình đến đón tôi lúc mờ sáng. Gã đạo diễn nhìn bộ dạng phờ phạc của tôi nói móc: “Ái chà, ông bác đêm qua chắc làm việc nhiều, lử cò bợ còn gì. Ta khẩn trương chạy đến Vĩnh Yên ăn sáng, rồi vòng theo đường tắt sau lưng Tam Đảo, qua Sơn Dương đi cầu Nông Tiến đến thị xã Tuyên Quang ăn trưa. Cả đoàn cố gắng có mặt ở thị xã Hà Giang đầu...

Những bài viết của : dlvu222

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét