Thứ Năm, 16 tháng 7, 2009

Gửi mẹ hiền ở bên kia của thế giới!

Lối cũ ta về...

Người viết: Lovelessgirl - Mạng xã hội: blog.tamtay.vn
Đã lâu rồi, không có những đêm buồn ngồi lặng lẽ nghe nhạc và khóc một mình. Đã lâu rồi, không đi trên một mình trên con đường đêm tối dài thăm thẳm như lòng người với bao ngổn ngang. Cũng đã lâu rồi mình vẫn chưa hề nhìn lại những con đường mình đã bước qua.

Những bài viết của : Lovelessgirl

Gửi mẹ hiền ở bên kia của thế giới!

Người viết: dovantuyen - Mạng xã hội: blog.tamtay.vn
Không biết ở bên kia của thế giới mẹ có nhơ con không? Mẹ có nhớ đến thằng nhỏ mà mẹ hay đánh dòn vì đi chơi về muộn hay không? Mẹ có còn nhớ có một lần con lấy trộm tiền của mẹ và đi ăn quà không? Con đã lấy Trộm của mẹ 2000 đ để đi mua quà ăn! Và khi về mẹ đã đánh cho con một trận đau mất mấy ngày! Con biết cái lần ấy mẹ đã tức giận lắm ! Mẹ đã đánh con...

Những bài viết của : dovantuyen

Chúng mình đã từng yêu nhau biết bao !!!!

Người viết: ech_lovely/ - Mạng xã hội: blog.tamtay.vn
Em ngu ngốc khi đẩy anh lại phía chị ý , k phải là em k yêu anh mà vì em thấy chị ý thật đáng thương , em thấy giọt nước mắt của chị ý , em thấy ánh mắt buồn rầu của chị ý và em cảm nhận được nỗi buồn đến nao lòng của mẹ chị ý , em vẫn luôn là đứa nhạy cảm anh nhỉ ! Tình cũ k rủ cũng đến huống chi lại còn có người đẩy vào , em k tiếc khi mình đã làm vậy , em...

Những bài viết của : ech_lovely/

Đêm yêu thương

Người viết: timtinhyeu_8x - Mạng xã hội: blog.tamtay.vn
Đêm cuối thu se lạnh. Khu công viên nằm yên ả trong bóng tối. Mặt hồ đen thẫm, mênh mang. Tiếng sóng vỗ bờ như lời thì thầm yêu dấu. Từng đôi trai gái sánh vai trên lối đi, dưới những vòm cây san sát. Đêm bao dung và dịu ngọt. "Nơi này dường như chỉ dành cho những người yêu nhau...".

Những bài viết của : timtinhyeu_8x

Em - Có Phải Một Giấc Mơ.....!

Người viết: dovantuyen - Mạng xã hội: blog.tamtay.vn
Bất chợt chuông điện thoại reo. Tôi nhấc máy lên, một giọng nói thân thương lại vang lên ! một giọng nói xa lạ nhưng có lẽ với tôi lúc này thì rất thân thuộc. Lại một lần nữa cái giọng nói ấy lại hút mất hồn tôi. Chúng tôi bắt đầu nói chuyện, chuyện học hành trường lớp, chuyện bạn bè người thân, có khi là cả những mói tình đầu dại khờ...

Những bài viết của : dovantuyen

Bình yên là anh, nhỉ!

Người viết: Lovelessgirl - Mạng xã hội: blog.tamtay.vn
Ngày bé, em không hiểu tại sao cuộc sống rất ồn ào nhộn nhịp bên ngoài ấy không thể xâm nhập vào em, xung quanh em như có một vòng tròn bảo vệ hay khác hơn là ngăn cản em với thế giới bên ngoài. BẠn bè với em là cánh đồng bát ngát mà hàng ngày em lon ton hay theo mẹ trên những bờ con đầy cỏ sao giờ học, là những bờ đê đầy nắng và gió, là những cơn mưa kéo...

Những bài viết của : Lovelessgirl

Anh ! Thiên thần trong truyện tranh....

Người viết: dovantuyen - Mạng xã hội: blog.tamtay.vn
Em cảm thấy rất bối rối và bất ngờ. Anh đang tỏ tình với em phải không? ...

Những bài viết của : dovantuyen

Mùa hè trong ký ức

Người viết: tinh-dau - Mạng xã hội: vn.myblog.yahoo.com
Còn nhớ hồi nhỏ, cứ mỗi hè đến lại cùng mấy đứa em hoặc bạn bè ra sân trường nhặt hoa chơi đá gà. Hồi đó tôi không thích ép hoa vào sổ sách, vì thấy nó... sến. Mà cũng sến thật.

Những bài viết của : tinh-dau

Giấc mơ... Praha

Người viết: tinh-dau - Mạng xã hội: vn.myblog.yahoo.com
Mỗi lần em nhớ về Praha là cảm giác tiếc nuối, thèm thuồng lại ngự trị đầy trong tim em, choán hết tâm trí em, anh có biết không? Cảm giá ấy mạnh đến nỗi khiến cho lòng em se sắt, nao nao tới chóng mặt.

Những bài viết của : tinh-dau

Chồng 'duyên nợ' của em

Người viết: tinh-dau - Mạng xã hội: vn.myblog.yahoo.com
Còn không đầy tháng nữa là em sẽ cùng anh về sống cùng một mái nhà. Nhưng em được quyền gọi anh là chồng yêu của em vì hai vợ chồng mình đã đăng ký kết hôn từ 5 tháng trước.

Những bài viết của : tinh-dau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét