Thứ Ba, 7 tháng 7, 2009

Kính vạn hoa - Nhà ảo thuật

Kính vạn hoa - Nhà ảo thuật - Chương 5

Người viết: nhk02hn - Mạng xã hội: vn.myblog.yahoo.com
Nghe vậy, bọn nhóc đồng loạt thở phào. Mặc dù bấm bụng bỏ tiền mua vé cốt để xem những trò kỳ bí, không đứa nào muốn nhìn thấy ngón tay của nhà ảo thuật bị cắt bỏ một cách thương tâm. Nhưng dù đã được nhà ảo thuật cho biết trước là chỉ cắt một tí tẹo trên đầu ngón tay thôi, khi Quý ròm bắt đầu kê ngón tay vào lưỡi dao, mặt mày bọn nhóc cứ đuỗn ra vì xúc động...

Những bài viết của : nhk02hn

Kính vạn hoa - Nhà ảo thuật - Chương 8

Người viết: nhk02hn - Mạng xã hội: vn.myblog.yahoo.com
Quý ròm nhìn lên tấm lịch trên tường. Hôm nay đã là ngày cuối cùng. Sáng mai, theo lời hẹn, nó phải nộp tờ giấy chép phạt cho anh Vũ nếu muốn cứu mớ chai lọ lỉnh kỉnh của mình. Mặc dù đã quyết tâm bắt chước ông Bruno hy sinh tất cả cho khoa học nhưng mỗi lần nghĩ đến những dụng cụ và thiết bị mà mình đã cất công tom góp bấy lâu nay bỗng chốc bị ném tõm vào...

Những bài viết của : nhk02hn

Kính vạn hoa - Nhà ảo thuật - Chương 7

Người viết: nhk02hn - Mạng xã hội: vn.myblog.yahoo.com
Khi nãy, mải lo đối phó với đòn trừng phạt của anh Vũ, Quý ròm không nghe tiếng xe của ba, nên khi ba thình lình xuất hiện, nó hơi hốt, nhất là nó nhìn thấy ba đang cầm tờ áp-phích quảng cáo của nó trên tay. Quý ròm phải ngồi thẳng người lên và mím môi hít một hơi rõ dài để trấn tĩnh.

Những bài viết của : nhk02hn

Kính vạn hoa - Nhà ảo thuật - Chương 6

Người viết: nhk02hn - Mạng xã hội: vn.myblog.yahoo.com
Quý ròm nghe tiếng chân anh bước ngang qua cửa phòng mình. Rồi tiếng động lịch kịch ở phòng bên cạnh. Một lát, tiếng chân anh Vũ bước ra nhà sau. Quý ròm mỉm cười: Chắc là anh đang đói bụng! Nhưng nụ cười vừa vẽ ra trên môi Quý ròm chợt tắt ngấm. Nó sực nhớ giờ này bà đang giặt tấm drap liền than thầm một tiếng và co giò chạy xuống bếp.

Những bài viết của : nhk02hn

Người giữ cầu bên sông - Mang Viên Long

Người viết: hoadongphuong - Mạng xã hội: my.opera.com
Trong nhiều năm qua, chính quyền xã Kim Phúc, đã cho mở những cuộc “đấu thầu” giữ cầu bến sông để tìm thêm nguồn kinh phí. Sau đó, cũng là cơ hội cho một số hộ có “công ăn, việc làm” nơi vùng quê hẻo lánh, nghèo khó này!

Những bài viết của : hoadongphuong

Kính vạn hoa - Nhà ảo thuật - Chương 3

Người viết: nhk02hn - Mạng xã hội: vn.myblog.yahoo.com
Mày đừng lo! - Quý ròm trấn an bạn - Vấn đề là mình phải biết quảng cáo cho rôm rả! Lát nữa trong khi ta chuẩn bị sân khấu thì mày viết một tấm áp-phích dán ngay trước cổng. Nhớ ghi rõ: Ảo thuật gia Elvis Quý sẽ trình diễn những màn ảo thuật ly kỳ hấp dẫn, không thể nào tin được như biến nước thành lửa, lấy máu vẽ tranh...

Những bài viết của : nhk02hn

Kính vạn hoa - Nhà ảo thuật - Chương 4

Người viết: nhk02hn - Mạng xã hội: vn.myblog.yahoo.com
Bây giờ chỉ còn mỗi chuyện trang phục. Quý ròm vừa căng tấm drap lên tường vừa cố nhớ xem trong tủ có bộ quần áo nào giông giống với bộ cánh mà các nhà ảo thuật thường mặc hay không, nhưng nó chẳng nhớ ra một bộ nào như vậy cả.

Những bài viết của : nhk02hn

Chuyện tình ở New York (Phần 50 - Phần cuối)

Người viết: Smile For Life - Mạng xã hội: blog.360.yahoo.com
Lặng im, tôi dập điện thoại, tôi không muốn nói thêm câu nào nữa, tôi chỉ chờ thế thôi, tôi không muốn thêm lời giải thích. Tôi sợ cái điều tốt đẹp tôi vừa nghe thấy sẽ chuyển hoá thành điều gì đó tồi tệ ngay tức khắc. Tôi tắt hẳn điện thoại, người lại run lên, rồi tôi nở nụ cười một mình, cười mà nước mắt cứ tràn ra. Tôi không miêu tả được cảm giác lúc đó,...

Những bài viết của : Smile For Life

Chuyện tình ở New York (Phần 49)

Người viết: Smile For Life - Mạng xã hội: blog.360.yahoo.com
Tại sao anh lại yêu quý em thế? Em và anh biết nhau chưa lâu mà, em cũng làm gì cho anh đâu, em chả tốt thế đâu”. Vừa nói và tôi vừa khóc, tôi cũng chẳng biết mình phải phản ứng thế nào cho phải nữa.

Những bài viết của : Smile For Life

Bàn có năm chỗ ngồi - Chương 6

Người viết: pevuong - Mạng xã hội: my.opera.com
Vừa qua, ban giám hiệu và chi đoàn nhà trường liên hệ với nông trường Lê Minh Xuân mua được mấy trăm cây bạch đàn con, chuẩn bị phát động phong trào trồng cây trong nhà trường.

Những bài viết của : pevuong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét