Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2009

Ngoại tình hai tư

Vết sẹo hình hoa đào

Người viết: Nguyễn Đình Tú - Mạng xã hội: blog.360.yahoo.com
Tổ trưởng Bình thông báo: Điện ở dưới Đồn lên cho biết trưa mai, tức mồng một Tết, sẽ có 5 nữ sinh sư phạm tình nguyện lên ăn Tết với bộ đội ở trên chốt. Thế là cuống cả lên. Chốt chả thiếu thứ gì. Gà, xôi, bánh chưng, giò lụa, giò mỡ...

Những bài viết của : Nguyễn Đình Tú

Sắc hoa tử đinh hương

Người viết: maiphuonganh89vn - Mạng xã hội: maiphuonganh89vn.sky.vn
Phải, trên đường đời tấp nập ấy, tôi đã vô tình đi lướt qua một người phụ nữ đau khổ dường ấy, bất hạnh dường ấy mà không hiểu gì, không giúp đỡ gì, không chia xẻ gì dù chỉ là sự cảm thông. Mùa Tử Đinh Hương lại đến. Lạy Chúa! Nếu như trên đời này có Chúa thật thì con xin Người ban cho người phụ nữ xinh đẹp và bất hạnh ấy chút hạnh phúc trong sắc tím của...

Những bài viết của : maiphuonganh89v...

Câu chuyện ngày Valentine

Người viết: Gào [2Ha] - Mạng xã hội: blog.360.yahoo.com
Xung quanh quán bar ngày Valentine, bắt đầu từ 10h tối, tất cả những chiếc xe đời mới, bốn chỗ và dài mui, cóng koong...

Những bài viết của : Gào [2Ha]

Yêu nháp - Đoàn Thạch Biền

Người viết: hoamuaxuan2007 - Mạng xã hội: blog.timnhanh.com
Hai mươi mốt tuổi mà chưa biết yêu thì đúng là "anh em ruột thịt" với con cù lần. Nhưng con cù lần là con gì há? Bạn khỏi phải mất công vào sở thú tìm kiếm nó. Bạn cứ nhìn mặt tôi thì rõ. Thật đáng buồn, tôi đã giống y chang con vật lù khù đáng ghét đó.

Những bài viết của : hoamuaxuan2007

Viva bột ngọt + su hào

Người viết: chuotluoi - Mạng xã hội: chuotluoi.sky.vn
Được quá đi chứ lị. Không chỉ cảm thấy sắp được ăn bò bía, tôi còn cảm nhận được hương vị ngọt ngào của đĩa … “su hào xào bột ngọt”. Dĩ nhiên là nói … sau này ấy mà. Còn lúc này, lần đầu tiên tôi nhận ra cái tên HƯƠNG của mình cũng… thi vị và dễ thương đấy chứ ! “Bố khả kính” muôn năm ! Viva Bột ngọt - Su hào !

Những bài viết của : chuotluoi

Điều bất ngờ dễ chịu

Người viết: minhquyet - Mạng xã hội: minhquyet.sky.vn
Đã hơn một tháng trôi qua, sức khoẻ cũng như tâm trạng của tôi đã có rất nhiều chuyển biến tích cực. Niềm tin và hi vọng trong tôi đã trở nên mãnh liệt hơn bao giờ hết. Hình như trong những lúc khó khăn, con người ta dễ chia sẻ và gần gũi nhau hơn. Nhờ có anh mà tôi đã nhận ra rằng: Niềm tin vào cuộc sống, tin vào chính mình là những thứ quý giá nhất, mất đi...

Những bài viết của : minhquyet

Tay vịn nhành quất - Hoàng Thị Bích Ti

Người viết: hoadongphuong - Mạng xã hội: my.opera.com
Lấy nhau gần nửa năm, một đêm khi anh đã ngủ say, tôi lôi cây đàn tranh dưới gầm giường ra, gảy nhẹ lên những sợi đàn. Xê. Xàng. Cống. Líu. Vuốt ve những con nhạn nằm xấp ngửa lên nhau và những vết nứt mới nguyên do bàn tay thô bạo của anh. Tôi bỏ đàn vào hộp, lẳng lặng đem ra thùng rác. Anh thức dậy, xin lỗi tôi và hỏi tại sao. Tôi trả lời bằng một cái nhìn...

Những bài viết của : hoadongphuong

Chuyện của bong bóng

Người viết: dandelionboy - Mạng xã hội: my.opera.com
Cái phút giây Luân thấy Khuê tay trong tay với một người con trai khác làm Luân nhớ đến lần Luân 7 tuổi, ba mua cho Luân một quả bóng bay màu xanh da trời. Quả bóng tuột tay bay khỏi Luân một lúc lâu rồi, mà Luân còn ngẩn người ra nhìn, quên mất cả việc lẽ ra nên tiếc nuối. Quả bóng của Luân như một giọt nước xanh bé nhỏ rơi thõm và hoà tan hoàn toàn vào đại...

Những bài viết của : dandelionboy

Trong sương sớm - Phạm Thị Ngọc Liên

Người viết: hoadongphuong - Mạng xã hội: my.opera.com
Những hàng quán trên đường bắt đầu lục tục mở cửa. Chạy đến ngã tư kế tiếp, Châu đi chậm rồi ngừng hẳn lại trước một cửa hàng hoa. Những bó hoa ướt sương vừa được dỡ ra, sắp vào trong các xô đựng nước. Mùi lá hoa hăng hắc, nồng nàn. Châu phồng ngực, hít mạnh, thưởng thức sự ngây ngất và sảng khoái tràn lên trong người.

Những bài viết của : hoadongphuong

Ngoại tình hai tư

Người viết: chien down - Mạng xã hội: blog.360.yahoo.com
- Em thích anh! Đàn bà lắc lư ly rượu trong giữa những ngón tay, điềm nhiên nói. - Anh có vợ rồi! Đàn ông chạm vào cái nhẫn tay trái. - Em không quan tâm! Anh thích em không?

Những bài viết của : chien down

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét