Thứ Ba, 7 tháng 7, 2009

Sống bằng nghề người mẫu chụp ảnh nóng

Teen và xu hướng open and open

Người viết: n94_last_greeting - Mạng xã hội: vn.myblog.yahoo.com
Đi lòng vòng blog, dễ dàng gặp hình ảnh những chàng trai cô gái trẻ trung xinh tươi 8x, 9x được tự chụp bằng điện thoại, hoặc webcam, với những tư thế không thua gì người mẫu và tính chất “khoe” dường như được vận dụng tối đa,cởi và mở tất cả, khoe những gì không thể… khoe.

Những bài viết của : n94_last_greeti...

Sinh viên tranh thủ kiếm tiền

Người viết: teenbt - Mạng xã hội: teenbt.blogspot.com
Chớp thời cơ mùa thi mỗi năm, nhiều sinh viên cố nán lại thành phố đầu kì nghỉ hè để làm thêm. Có bạn chuyên bán đáp án môn thi, bán báo, có bạn kiêm luôn cả việc phát tờ rơi cho các công ty, trường học… "Cơ động” nhất là đội ngũ sinh viên làm nghề… xe ôm.

Những bài viết của : teenbt

Sống bằng nghề người mẫu chụp ảnh nóng

Người viết: vietsock - Mạng xã hội: vietsock.blogspot.com
Nếu chịu khó giở các trang báo in hoặc báo điện tử giai đoạn gần đây, người ta sẽ thấy tràn lan những tít bài “người đẹp A không ngại đóng cảnh nóng”, “ca sĩ B bị lừa đóng cảnh nóng”, “diễn viên phim X kể về cảnh nóng”… Tác giả của các câu chuyện hấp dẫn này không ai khác chính là những người đẹp chưa mấy tên tuổi trong giới diễn viên hoặc một ca sĩ hạng F...

Những bài viết của : vietsock

Clip hồn ma Michael Jackson ở Neverland.

Người viết: teenbt - Mạng xã hội: teenbt.blogspot.com
Nhiều fan của ông vua nhạc pop gần như phát cuồng khi hay tin hồn ma Jacko đã hiện về thiên đường Neverland.

Những bài viết của : teenbt

Những trò quấy rối ở bể bơi

Người viết: teenbt - Mạng xã hội: teenbt.blogspot.com
Hè đến, thời tiết nóng nực nên việc bơi lội ở các hồ bơi công cộng được cả người lớn lẫn trẻ em lựa chọn như một giải pháp nhằm giảm bớt nhiệt. Điều này khiến cho hầu hết các bể bơi từ to đến nhỏ, từ cao cấp đến bình dân vào những giờ cao điểm đều chật kín người.

Những bài viết của : teenbt

Bật mí về phát thanh viên trẻ “Tin tức khoả thân”

Người viết: teenbt - Mạng xã hội: teenbt.blogspot.com
“Xin các khán giả hãy tập trung vào tin tức hơn là chỉ chăm chăm “soi” ngực phát thanh viên”. Đó là lời kêu gọi của Lee Se-yeon, một trong 9 phát thanh viên trẻ của bản tin “Tin tức khoả thân Hàn Quốc”

Những bài viết của : teenbt

Nỗi lòng tiểu thư lấy trai “mồng tơi”

Người viết: tinh-dau - Mạng xã hội: vn.myblog.yahoo.com
Trông Nga xinh đẹp, ăn mặc diện, phóng SH ngoài đường, mấy ai tưởng tượng được cảnh ở nhà chồng, cô phải còng lưng ngồi rửa bát, giặt quần áo ngoài sân.

Những bài viết của : tinh-dau

Nghệ thuật khác thường lấy cảm hứng từ Michael Jackson

Người viết: ebo299 - Mạng xã hội: ebo299.wordpress.com
Từ bức tượng bê tông rắn chắc cho đến tác phẩm điêu khắc bằng cát hay tượng vàng nửa người cầu kỳ, tất cả đều được thiết kế theo hình ảnh của ông hoàng nhạc pop Michael Jackson. Khi bạn nghĩ rằng thế giới của Michael Jackson đã không thể còn có gì kỳ lạ hơn nữa, thì xin mời chiêm ngưỡng những “tác phẩm nghệ thuật” có phần hơi … kỳ dị lấy cảm hứng từ ngôi sao...

Những bài viết của : ebo299

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét