Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2009

Các pha tỏ tình "điên nhất" của teen Trung Quốc

Các pha tỏ tình "điên nhất" của teen Trung Quốc

Người viết: teenbt - Mạng xã hội: teenbt.blogspot.com
Trong khi teen Việt mình nghĩ ra đủ những cách vô cùng lãng mạng chỉ để có thể truyền đạt tới người mình yêu thương 3 chữ “Anh yêu Em” hoặc “Em yêu Anh”, thì Teen Trung Quốc cũng không chịu thua kém một chút nào đâu nhé, các bạn í cũng có những kiểu tỏ tình rất riêng, rất phong cách, và tất nhiên là cực kì lãng mạn.

Những bài viết của : teenbt

500 nghìn đồng - 2 giờ “yêu”

Người viết: teenbt - Mạng xã hội: teenbt.blogspot.com
Sau 1 giờ hồi hộp, cuối cùng "người yêu trong 2 tiếng đồng hồ" của tôi cũng đến. Trông ngoại hình H. khá chuẩn, dáng cao ráo (thực chất là hơn chiều cao 1,68m của tôi), cô diện đúng bộ trang phục đi tiệc tối - rất hợp mốt.

Những bài viết của : teenbt

Một đêm làm ‘gái karaoke’

Người viết: cara-vel - Mạng xã hội: vn.myblog.yahoo.com
Đêm đầu tiên vào “nghề” vũ nữ của tôi đã thành công ngoài dự kiến, với 500 ngàn đồng tiền “poa” và một lời mời đi khách sạn để kiếm 100 USD. Những đêm tiếp theo tôi tự thấy mình có kinh nghiệm và tự tin hơn.

Những bài viết của : cara-vel

Ngậm ngùi cuộc đại ly tán Yahoo 360

Người viết: lovelessgirl - Mạng xã hội: blog.timnhanh.com
Một cuộc đại ly tán quy mô lớn của các blogger, không kém gì các cụ nhà mình đi sơ tán, hay đi thoát ly thời chiến… Kẻ đi Facebook, Twitter, người qua Multiply, Y!360 Plus... .

Những bài viết của : lovelessgirl

Sốc khi chàng "bạo tay" ngày mới yêu

Người viết: xuongphim - Mạng xã hội: xuongphim.blogspot.com
Quang ngấu nghiến ôm hôn cô, tay liên tục "lùng sục" khắp "ngóc ngách" cơ thể khiến cô phát sợ. Dù khó chịu song chẳng lẽ cô lại phũ phàng chống cự thì e bạn trai mất mặt, cụt hứng, nhất là khi đây chỉ mới là ngày đầu yêu nhau

Những bài viết của : xuongphim

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét