Thứ Năm, 16 tháng 7, 2009

Sự thật Yahoo! 360 dời ngày đóng cửa là...?

Sốc khi chàng "bạo tay" ngày mới yêu

Người viết: xuongphim - Mạng xã hội: xuongphim.blogspot.com
Quang ngấu nghiến ôm hôn cô, tay liên tục "lùng sục" khắp "ngóc ngách" cơ thể khiến cô phát sợ. Dù khó chịu song chẳng lẽ cô lại phũ phàng chống cự thì e bạn trai mất mặt, cụt hứng, nhất là khi đây chỉ mới là ngày đầu yêu nhau

Những bài viết của : xuongphim

Sự thật Yahoo! 360 dời ngày đóng cửa là...?

Người viết: vn-friends - Mạng xã hội: vn-friends.blogspot.com
Thông tin Yahoo! 360 dời ngày đóng cửa đến 19/8 đã làm cộng đồng mạng không ít người vui mừng, nhưng sự thật đằng sau đó nên được hiểu là như thế nào?

Những bài viết của : vn-friends

“Tôi tin rằng, Michael bị sát hại”

Người viết: wulingtnn - Mạng xã hội: blog.com.vn
La Toya đã gặp ông Conrad Murray, bác sĩ tư của “ông vua nhạc Pop” tại bệnh viện hôm 25/6. Chính bé Paris đã nói với La Toya rằng: “Lúc đó có bác sĩ Murray. Chú ấy là bác sĩ tim giỏi nhất thế giới, vậy sao chuyện này có thể xảy ra với cha được ạ?”. La Toya đã nói chuyện với bác sĩ Murray và người đàn ông này tỏ ra hồi hộp và liên tục lúng búng trong mồm. Bác...

Những bài viết của : wulingtnn

Tìm: Teen và hội chứng 'cuồng mộ thần tượng'

Người viết: nhoc_con_li_lac - Mạng xã hội: blog.com.vn
Trong độ tuổi đang phát triển và hình thành nhân cách, teen luôn có trong trái tim mình một vị trí nhất định dành cho thần tượng của họ. Thần tượng có thể là người ca sĩ, diễn viên, người thành đạt mà teen soi mình vào đó để noi theo và hướng mình đến những cái tốt của thần tượng để hoàn thiện bản thân.

Những bài viết của : nhoc_con_li_lac

Thay lời hứa vì nghệ thuật bằng những lời hứa... sexy?

Người viết: Chim lợn - Mạng xã hội: blog.timnhanh.com
Còn bây giờ, trong lúc chưa có bộ ảnh nuy nào, khán giả tạm thời xem Tăng Thanh Hà tung tăng mặc đồ tắm trong Đẹp từng Centimet. Đa số khán giả xem xong đều thốt lên bất ngờ về những... chiếc xương sườn của Hà. Cởi đồ nhưng diễn viên không đủ tiêu chuẩn về vẻ đẹp thể hình cũng là một cách khẳng định phim tôi sex nhưng không phải phim... cấp ba!

Những bài viết của : Chim lợn

Cư dân mạng ngậm ngùi chia tay Yahoo! 360....

Người viết: maychieudanang - Mạng xã hội: blog.timnhanh.com
Yahoo đã thông báo sẽ đóng cửa 360 từ cách đây hơn 1 năm. Đa số các blogger vẫn cố bám trụ với dịch vụ này. Nhưng đã có nhiều người chuyển sang các mạng xã hội khác.

Những bài viết của : maychieudanang

Yahoo! 360 gia hạn thời gian đóng cửa đến 19/8

Người viết: vn-friends - Mạng xã hội: vn-friends.blogspot.com
"Tôi đoán, đến phút cuối cùng, Yahoo sẽ thông báo rằng tình yêu của cộng đồng mạng Việt Nam với 360 rất chung thuỷ nên họ sẽ duy trì blog này".

Những bài viết của : vn-friends

Trần Quán Hy lại “lộ” hình “ăn chơi”

Người viết: teenbt - Mạng xã hội: teenbt.blogspot.com
Buổi tiệc ăn mừng này được tổ chức tại một quán bar ở Malaysia hồi tháng 6/2009 và vừa được công bố trên một số trang báo của Hồng Kông trong tháng 7 này.

Những bài viết của : teenbt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét