Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2009

500 nghìn đồng - 2 giờ “yêu”

Teengirl đánh mất tình yêu vì ngại bày tỏ cảm xúc

Người viết: teenbt - Mạng xã hội: teenbt.blogspot.com
Trong tình yêu, biểu lộ yêu thương cho nhau là tất yếu. Tình yêu được nuôi dưỡng bởi những cung bậc cảm xúc dồi dào, được các cặp đôi thể hiện bằng vô số cách. Thế nhưng, không ít teengirl lại không dám bày tỏ cảm xúc với người yêu. Thay vì thường xuyên quan tâm, gửi trao những lời ngọt ngào thì các bạn chọn cách … kiềm chế, vờ lạnh lùng, thờ ơ…

Những bài viết của : teenbt

Teen đi làm clip

Người viết: teenbt - Mạng xã hội: teenbt.blogspot.com
Sở hữu trong tay một clip ca nhạc do chính mình làm ca sĩ, tham gia một bộ phim do chính mình làm diễn viên kiêm đạo diễn thì còn gì thích bằng, đúng không nào?

Những bài viết của : teenbt

Tâm sự thật buồn của phận “làm gái” giữa trời Tây

Người viết: blogthugian - Mạng xã hội: blogthugian.wordpress.com
Đàn ông Việt Nam vào nhà chứa này, họ đòi quan hệ tình dục mà không dùng bao cao su, tôi không đồng ý. Họ nói lại với chủ và tôi bị đánh đập. Quá sợ hãi tôi phải làm theo, rồi lần lượt hai đứa con của tôi ra đời mà chẳng biết ai là bố.

Những bài viết của : blogthugian

Mùa thi đại học – cave đắt hàng?

Người viết: teenbt - Mạng xã hội: teenbt.blogspot.com
Mặc cho cái nắng nóng ngùn ngụt, tâm trí rối bời vì chuyện bài vở, thi cử của con em, có những bậc cha, chú còn mải đi ‘tìm thú vui’…

Những bài viết của : teenbt

Hồn ma Michael Jackson lại hiện về

Người viết: teenbt - Mạng xã hội: teenbt.blogspot.com
Một công nhân xây dựng đã choáng váng khi khám phá ra hình ảnh hồn ma của ông hoàng nhạc pop hiện về ngay trên mui chiếc ô tô của anh. Nhiều người tin rằng sự xuất hiện này cho thấy Ông hoàng nhạc pop đã nhanh chóng lên được thiên đường sau cái chết từ cuối tháng 6.

Những bài viết của : teenbt

'Chảnh' vì bố mẹ làm nghề 'vip'

Người viết: giaitri - Mạng xã hội: giaitri.blognhanh.com
Nghề "vip" ở đây được teen liệt ra đó là giám đốc của các ngân hàng, bệnh viện lớn trong thành phố, chủ kinh doanh vàng bạc, đá quý, chứ kiểu như bác sỹ, kỹ sư thì ngày nay không còn thịnh hành nữa

Những bài viết của : giaitri

Hai mặt của "phim người lớn"

Người viết: xuongphim - Mạng xã hội: xuongphim.blogspot.com
Tối nào anh Thiên cũng vội giục cô con gái 5 tuổi lên giường ngủ, để vợ chồng xem phim...“người lớn”. Theo một số chuyên gia tâm lý, những biểu hiện lệch lạc như vậy không phải lúc nào cũng tốt.

Những bài viết của : xuongphim

Các pha tỏ tình "điên nhất" của teen Trung Quốc

Người viết: teenbt - Mạng xã hội: teenbt.blogspot.com
Trong khi teen Việt mình nghĩ ra đủ những cách vô cùng lãng mạng chỉ để có thể truyền đạt tới người mình yêu thương 3 chữ “Anh yêu Em” hoặc “Em yêu Anh”, thì Teen Trung Quốc cũng không chịu thua kém một chút nào đâu nhé, các bạn í cũng có những kiểu tỏ tình rất riêng, rất phong cách, và tất nhiên là cực kì lãng mạn.

Những bài viết của : teenbt

500 nghìn đồng - 2 giờ “yêu”

Người viết: teenbt - Mạng xã hội: teenbt.blogspot.com
Sau 1 giờ hồi hộp, cuối cùng "người yêu trong 2 tiếng đồng hồ" của tôi cũng đến. Trông ngoại hình H. khá chuẩn, dáng cao ráo (thực chất là hơn chiều cao 1,68m của tôi), cô diện đúng bộ trang phục đi tiệc tối - rất hợp mốt.

Những bài viết của : teenbt

Một đêm làm ‘gái karaoke’

Người viết: cara-vel - Mạng xã hội: vn.myblog.yahoo.com
Đêm đầu tiên vào “nghề” vũ nữ của tôi đã thành công ngoài dự kiến, với 500 ngàn đồng tiền “poa” và một lời mời đi khách sạn để kiếm 100 USD. Những đêm tiếp theo tôi tự thấy mình có kinh nghiệm và tự tin hơn.

Những bài viết của : cara-vel

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét