Thứ Ba, 14 tháng 7, 2009

Anh giữ cho tôi nhưng lại “tình một đêm” với nhiều người

Viết cho con gái nhân mùa thi đại học

Người viết: tinh-dau - Mạng xã hội: vn.myblog.yahoo.com
Có một câu ngạn ngữ Anh về một người hạnh phúc thế này: 'Happy person is the one, who has: someone to love, something to do and some hopes'. Tạm dịch là: 'Người hạnh phúc là người có: một ai đó để yêu thương, một việc gì đó để làm và một vài niềm hy vọng.

Những bài viết của : tinh-dau

Truyện tình Online (2) - FIRST LOVE

Người viết: Tin_ju - Mạng xã hội: blog.tamtay.vn
Vào một ngày hè , mới chớm sáng, trời đã rạng lắm rồi.Tuy mặt trời còn chưa lên nhưng cái thư ánh sang heo hắt mà chỉ duy có mùa hè mới có được đã đủ làm cho những conn người nhìn thấy nhau.

Những bài viết của : Tin_ju

Triết lý tắc đường

Người viết: tinh-dau - Mạng xã hội: vn.myblog.yahoo.com
Đã bao lần bạn bất lực giữa dòng xe cộ chật cứng, không nhích lên cũng không lùi lại được? Những lúc như thế chỉ có một cách là chờ đợi và mong cho mau hết tắc đường. Nhưng cũng có một cách khá hay để biến những lúc tắc đường thành hữu ích - suy ngẫm về triết lý tắc đường.

Những bài viết của : tinh-dau

Thông điệp hôm nay là...

Người viết: tinh-dau - Mạng xã hội: vn.myblog.yahoo.com
Tớ viết tên bạn lên mảnh giấy, nhưng sau một tai nạn tớ đã đánh mất nó. Tớ viết tên bạn lên bàn tay, sau một thời gian nó đã phai mờ. Tớ viết tên bạn trên cát, gió thổi bay đi. Nhưng khi tớ viết tên bạn trong trái tim, nó mãi mãi không phai mờ. Thông điệp hôm nay là 'tớ hạnh phúc khi có bạn'.

Những bài viết của : tinh-dau

Truyện tình Online (1) - Hứa!

Người viết: Tin_ju/ - Mạng xã hội: blog.tamtay.vn
Không lo sao được. Em là tình yêu của anh mà. Anh phải có trách nhiệm chăm sóc em chứ. Dù thế nào thì anh vẫn sẽ sang chăm sóc cho em. Thế nhe! Anh sang luôn đây.

Những bài viết của : Tin_ju/

Gõ ba lần, anh yêu em!

Người viết: Tran_Chau - Mạng xã hội: blog.tamtay.vn
Hồ là một nhà văn nữ, mới tốt nghiệp đại học không lâu, sở trường viết tiểu phẩm và thơ mới, những điều cô ấy viết luôn sinh động và tràn đầy tình cảm, qua giọng văn cũng có thể thấy được cô ấy là người con gái đa tình và tinh tế.

Những bài viết của : Tran_Chau

Anh giữ cho tôi nhưng lại “tình một đêm” với nhiều người

Người viết: Lovelessgirl - Mạng xã hội: blog.tamtay.vn
Tôi cũng thích căn hộ chung cư ấy, vì nơi đó khá thoáng mát và lãng mạn, lại không có ai quấy rầy hai đứa. Tôi và anh đã có những giờ phút tuyệt vời bên nhau ở nơi ấy. Thật sự nếu anh nhất quyết muốn, giống như người yêu của Hà thì tôi đã không còn giữ được từ lâu rồi. Nhất là anh lại là dân nghệ sỹ, tôi cũng biết dù anh còn trẻ nhưng chắc chắn anh đã từng...

Những bài viết của : Lovelessgirl

Phép tính cho hạnh phúc

Người viết: Lovelessgirl - Mạng xã hội: blog.tamtay.vn
Trong cuộc sống, niềm vui rồi sẽ thay thế cho nỗi buồn, những niềm hy vọng sẽ thay thế cho tuyệt vọng. Nếu phải làm một phép tính cho cả đời mình, bạn sẽ thấy kết quả không bao giờ là một con số âm! Do vậy, bạn đừng bao giờ lo sợ rằng phần thiệt thòi sẽ nghiêng về bạn cả. Cách tính này sẽ giúp bạn thấy từng ngày sống của mình có rất nhiều điều hạnh phúc!

Những bài viết của : Lovelessgirl

Anh thì không

Người viết: tluongnguyen - Mạng xã hội: blog.tamtay.vn
Gặp nhau tại một quán cafe bên cạnh là 1 cái ao nho nhỏ. "Cho ly cafe đá ko đường." Cả 2 cùng đồng thanh. Tôi thấy hơi lo lo. Anh mở miệng hỏi tôi đi xa vậy có mệt ko? Tôi cười. Anh kể rất nhiều thứ về cuộc sống của anh. Bàn tay chấm ít nước từ bên ngoài ly cafe, anh vừa nói vừa vẽ 1 vòng tròn. Tôi đang thầm nghĩ:"Anh sao nhỉ, anh đang bối rối chăng?" Anh...

Những bài viết của : tluongnguyen

Ừ! Anh là thằng lừa đảo!!!!

Người viết: leetrung87 - Mạng xã hội: blog.tamtay.vn
Đang cầm tay nhau, em bất ngờ cầm tay anh đặt vào eo của em như tình cờ. Rồi em gạt tay anh ra, đẩy anh ra xa em. Anh khẽ cười nhưng không chủ động đưa tay ra ôm em như vậy. Lúc đấy anh chỉ nghĩ: Không biết người ta ôm nhau trước rồi mới say love hay say love trước rồi mới ôm nhau...

Những bài viết của : leetrung87

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét